วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2558

‘ท็อปแท็ป’ขอโทษเต้นกลางรถไฟฟ้า - ‘ปันปัน’สำนึกผิด-ปัดเม้นต์ไม่เหมาะสมตอบโต้




 จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปนักแสดงบางส่วน จากซีรี่ย์ยอดนิยม “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” อาทิ ท็อปแท็ป-ณภัทร , เจมส์-ธีรดนย์ , ตั้ว-เสฎฐวุฒิ ขณะกำลังร้องและเต้นอยู่ในรถไฟฟ้าของประเทศญี่ปุ่น ด้วยความสนุก ผ่านทางอินสตาแกรมของนักแสดงสาว ปันปัน-สุทัตตา เจ้าของคลิปดังกล่าว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากคนไทยผ่านทางโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ตามแบบแผนการปฏิบัติตัวในที่สาธารณะญี่ปุ่น ซึ่งมีกติกา มารยาทขณะใช้บริการรถไฟฟ้า อาทิ ห้ามพูดคุยกันเสียงดัง ให้ปิดเสียงโทรศัพท์และเปิดระบบสั่นขณะใช้บริการบนรถไฟแทน ฯลฯ


ล่าสุดวันที่ 5 เม.ย. ‘ท็อปแท็ป’ ณภัทร โชคจินดาชัย หนึ่งในนักแสดงที่อยู่ในคลิป ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผมขอโทษครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเรื่องมารยาทของผม เคยว่ากล่าวคนอื่นแล้วก็ย้อนเข้าตัวเอง เพิ่ง 21 ปี ไปหมาดๆ แต่กลับไม่มีสติยั้งคิด ขอโทษบริษัท GTH , Nadao Bangkok ที่นี่ให้ทุกอย่างกับผม ให้เกียรติผมเสมอ แต่ผมกลับไม่เคยทำอะไรสักอย่างให้ค่ายนี้ได้ภูมิใจ ได้โปรดอย่าโทษบริษัทของผมเลยนะครับ มันผิดที่ผมเองทั้งนั้น ขอโทษพี่ @yongsongyos และทีมงาน #frozenhormones ที่ต้องออกมาร่วมรับผิดชอบ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของพี่ๆเลยสักนิด ขอโทษนะครับพี่ๆ ขอโทษแฟนๆที่ทำให้ผิดหวัง และขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจ มันสำคัญกับท้อปในตอนนี้มากจริงๆครับ และเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง ว่าผมสามารถแก้ไขได้ เป็นคนที่ดีขึ้นได้ เพราะผมไม่อยากให้พวกคุณรู้สึกว่าคุณรักคนผิด ขอโทษจริงๆครับ ความผิดครั้งนี้ไม่อาจชดใช้ได้หมด”


ขณะที่‘ปันปัน’ สุทัตตา อุดมศิลป์ นักแสดงสาวผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกันว่า “ขอโทษทุกคนจริงๆนะคะ หนูสำนึกแล้ว” 


พร้อมทั้งปฏิเสธกรณีถูกวิจารณ์ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมว่า“ขอชี้แจงตามนี้นะคะปันปันไม่ได้เป็นคนเขียนคอมเม้นต์นั้นคะ ถ้าทำจริงคงมีคนไม่น้อยที่เห็น และหลักฐานคงมีอีกมากกว่ารูปรูปเดียวคะ ไม่ทราบเจตนาของคนทำเหมือนกัน ขอบคุณค่ะ” 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น