วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

เคล็ดลับ 5 ประการ !! ที่จะทำให้คุณมี SEX ได้นานขึ้น

เคล็ดลับ 5 ประการ !! ที่จะทำให้คุณมี SEX ได้นานขึ้น

เคล็ดลับ 5 ประการ !! ที่จะทำให้คุณมี SEX ได้นานขึ้น


หลายคนประสบปัญหาการหลั่งเร็ว ซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้ชายส่วนใหญ่ หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงมากที่สุด แล้วต้องแก้ไขอย่างไรถึงจะตรงจุด มาดูกันเลย…

1. เทคนิคเริ่มและหยุด

เป็นเทคนิคที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้ผู้ชายหลั่งช้าลง เมื่อฝ่ายชายใกล้ถึงจุดสุดยอด ให้หยุดการกระตุ้นและเริ่มใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะทำให้ฝ่ายชายได้กลับมาควบคุมสถานการณ์ ช่วยให้คุณสามารถมี sex ได้นานขึ้นอย่างแน่นอน

2. รับประทานอาหารบางประเภท

อาหารเป็นเสมือนอาวุธที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงสำหรับการมี sex ของคุณ ผลไม้พวกบลูเบอรี่มีวิตามินและสารอาหารที่ช่วยให้คุณแข็งแรงสำหรับการมี sex ได้นานขึ้น นอกจากนี้ อาหารพวกธัญญพืชหรือขนมปังก็ช่วยได้

3. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

การมี sex เป็นกิจกรรมที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ ต้องการพลังงานและความแข็งแรงอย่างมาก หากคุณต้องการมี sex ได้นานขึ้น ทั้งคู่ควรมีร่างกายที่แข็งแรงเพียงพอเนื่องจากคุณต้องใช้พลังจำนวนมาก วิธีเดียวที่คุณจะแข็งแรงขึ้นและพร้อมที่จะมี sex ได้นานขึ้น นั่นคือ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ การใช้เวลาออกกำลังกายด้วยกันเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณและคู่รัก

4. ลองอะไรแปลกใหม่

ลองมี sex ในท่าใหม่ๆ การมี sex ในท่าเดียวหรือแบบเดิมๆ นั้นมักทำให้ฝ่ายชายหลั่งเร็วเกินไป การมี sex ในท่าใหม่บ้างอาจกระตุ้นการหลั่งให้ช้าลงได้

5. ใส่ถุงยางอนามัย

การใส่ถุงยางอนามัยจะช่วยลดความเสียวขององคชาตและทำให้คุณมี sex ได้นานขึ้น หากคุณเกลียดการใส่ถุงยาง คุณอาจใช้ครีมหรือโลชั่นเพื่อช่วยลดความเสียวลงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น